Sut y dylwn benderfynu pa ddulliau ymateb y byddaf yn eu cynnig i etholwyr yn ystod y canfasiad

Bydd angen i chi benderfynu pa ddulliau ymateb y byddwch yn eu cynnig i etholwyr. Gall y rhain amrywio ar gyfer y gwahanol lwybrau canfasio a'r gwahanol gamau cysylltu o fewn llwybrau, a dylid eu hystyried ochr yn ochr â'r dulliau cysylltu allan rydych yn bwriadu eu defnyddio.
 
Mae sianeli ymateb posibl yn cynnwys:

  • Gwefan
  • Cyfeiriad e-bost
  • SMS
  • Post
  • Rhif 
  • Yn bersonol

Dylech sicrhau bod eich dulliau ymateb dewisol wedi'u cynllunio i fodloni disgwyliadau etholwyr a'u galluogi i ymateb mor hawdd â phosibl lle y bo angen. Er enghraifft, os byddwch yn cysylltu â rhai etholwyr drwy e-bost, mae'n bosibl y byddant yn disgwyl gallu ymateb ar-lein, megis drwy neges-ebost ddychwelyd, yn hytrach na thrwy sianel wahanol.
 
Gallech hefyd ystyried demograffeg eich ardal leol er mwyn helpu i lywio eich penderfyniadau. Er enghraifft, os gwyddoch fod gennych boblogaeth uchel o bobl hŷn, ardaloedd â mynediad cyfyngedig i'r rhyngrwyd neu ardaloedd â lefelau uchel o amddifadedd economaidd-gymdeithasol, bydd angen i chi ystyried pa ddulliau ymateb a fyddai fwyaf priodol i ddiwallu anghenion eich etholwyr. 

Os penderfynwch ddefnyddio gwasanaethau ymateb awtomataidd – a fyddai, fel arfer, yn cynnwys defnyddio codau diogelwch i fewngofnodi i wefan neu ymateb gan ddefnyddio gwasanaeth ymateb ffôn neu SMS awtomataidd – bydd angen i chi benderfynu a ddylid rheoli hyn yn fewnol neu roi'r gwaith ar gontract i gyflenwr allanol. 

Os ydych yn defnyddio cyflenwr allanol, bydd angen i chi sicrhau y bydd yn gallu bodloni eich gofynion cyn cytuno ar y broses ar gyfer sefydlu'r gwasanaeth, cwblhau contractau ac adlewyrchu eich penderfyniadau yn eich cynlluniau canfasio. Mae'n rhaid i unrhyw un a fydd yn prosesu data personol i'w defnyddio gyda gwasanaethau ymateb gydymffurfio â gofynion deddfwriaeth diogelu data. 
 

Diweddarwyd ddiwethaf: 23 Chwefror 2021