Os byddwch yn cysylltu ag etholwyr dros y ffôn, bydd angen i chi benderfynu a ddylid rheoli'r galwadau hyn yn fewnol neu drwy ddarparwr allanol. Bydd hefyd angen i chi lunio ymlaen llaw y sgriptiau y bydd eich staff neu'ch darparwyr allanol yn eu defnyddio ar gyfer eu sgyrsiau. Rydym wedi darparu templed o sgript i'w ddefnyddio gan staff sy'n cysylltu ag etholwyr dros y ffôn.
Gall hefyd fod yn ddefnyddiol darparu rhestr o Gwestiynau Cyffredin ac ymatebion a awgrymir ar gyfer yr aelodau o'ch staff sy'n delio â galwadau, sy'n seiliedig ar eich dull o gynnal y canfasiad yn eich ardal.
Bydd hefyd angen i chi sicrhau bod gennych y systemau ar waith i olrhain galwadau ffôn a monitro'r ffordd y maent yn cael eu gwneud er mwyn sicrhau bod gennych lwybr archwilio o bob ymgais i gysylltu ag eiddo ac etholwyr drwy gydol y canfasiad. Bydd monitro llwyddiant pob ymgais i gysylltu gan ddefnyddio dulliau cysylltu gwahanol yn eich helpu i werthuso eu heffeithiolrwydd a mireinio eich dull gweithredu yn ôl yr angen ar gyfer canfasiadau yn y dyfodol.