Hyfforddi staff sy'n ymdrin â'r cyhoedd i ddelio ag ymholiadau
Hyfforddi staff sy'n ymdrin â'r cyhoedd i ddelio ag ymholiadau
Dylech ddarparu briffiadau wyneb yn wyneb neu wybodaeth ysgrifenedig wedi'u diweddaru i staff awdurdodau lleol sy'n ymdrin â'r cyhoedd er mwyn sicrhau bod ganddynt y wybodaeth sydd ei hangen arnynt i allu ymateb i unrhyw ymholiadau a allai ddod i law.
Mae hyn yn golygu ystyried ymholiadau tebygol a llunio sgriptiau a llinellau er mwyn helpu cyflogeion sy'n ymateb i ymholiadau i ateb cwestiynau neu gyfeirio'r sawl sy'n galw i'r lle cywir.
Rydym wedi darparu adnodd cwestiynau cyffredin i'ch helpu.
Bydd angen i staff hefyd fod yn barod i ddelio ag ymholiadau gan bobl ifanc rhwng 14 a 17 oed a gwladolion tramor cymwys, ac ymholiadau sy'n ymwneud â chofrestru'r unigolion hynny, nad oes ganddynt o bosibl unrhyw brofiad o'r system gofrestru.
Er mwyn llywio'r broses gynllunio, dylech ystyried nifer yr ymholiadau a ddaeth i law yn ystod y canfasiad diwethaf ac etholiadau'r Senedd a chynghorau lleol, y math o ymholiadau a'r sianeli a ddefnyddiwyd.